VIỆN AUTO LÀ MỘT TRONG CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH MERCEDES UY TÍN HIỆN NAY.

VIỆN AUTO LÀ MỘT TRONG CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH MERCEDES UY TÍN HIỆN NAY.
5 (100%) 1 vote

Thật tuyệt vời khi bạn đang sở hữu trong tay một em “Mercedes”. Và sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn luôn bảo dưỡng xe theo định kỳ. Để xe luôn ổn định, bạn phải tìm cho mình một trung tâm bảo hành Mercedes uy tín và chất lượng. Trung tâm bảo hành Mercedes hiện nay có khá nhiều và tràn lan trên thị trường. Bạn không biết đâu là nơi đáng tin cậy để gửi gắm “ xế cưng” của bạn. Nào hãy cùng theo dõi bài viết chúng tôi nhé. 

                 Trung tâm bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa ô tô MERCEDES chính hãng

Các thương hiệu ô tô của Đức đã đóng góp rất nhiều cho nền công nghiệp ô tô của thế giới, trong đó thương hiệu Mercedes. Đây là dòng xe đang “làm mưa làm gió” ở cả thị trường Việt Nam lẫn quốc tế. Nếu dòng xe Porsche mang trong mình một thiết kế mạnh mẽ và táo bạo thì Mercedes lại tô điểm để “toát” lên vẻ đẹp quyến rũ và đẳng cấp theo “chất” riêng vốn có của mình. Ngoài ra, nếu bạn là chủ nhân của Mercedes có vẻ như bạn luôn tìm kiếm một nơi chất lượng để bảo hành “xế cưng” của bạn. Như bạn đã biết, việc tìm một trung tâm bảo hành Mercedes không phải là một điều dễ dàng. Đừng lo nhé! Hãy cứ yên tâm đến Viện Auto

Tại sao bạn nên chọn Viện Auto ?

     1.Là nơi chuyên sửa chữa các dòng xe cao cấp trong đó có dòng xe Mercedes.

  • Gặp lỗi cảm biến ở xe Mercedes.

  • Khi gặp lỗi ở hệ thống lốp xe Mercedes.

  • Khi hệ thống phanh Mercedes bị lỗi.

  • Khi xe mắc lỗi ở trên kính chắn gió và cần gạt nước của xe Mercedes.

  • Khi mắc lỗi ở hệ thống giảm xóc xe Mercedes.

  •  Khi mắc lỗi ở hệ thống đèn xe Mercedes.

  • Hộp đen (ECU: Electronic Control Unit) Mercedes bị lỗi.

  • Hư hỏng ở hệ thống lạnh của xe Mercedes.

  • Sửa chữa hệ thống phun xăng điện tử khi gặp vấn đề.

  •  …..

Có rất nhiều người đi đến các trung tâm bảo hành Mercedes kém chất lượng, thay thế các phụ tùng kém chất lượng dẫn đến tình trạng dễ hư hỏng xe. Vì vậy, bạn nên tìm một trung tâm bảo hành Mercedes như Viện Auto để đảm bảo an toàn cho “xế cưng”. Điều đặc biệt, chưa có xe Pan nào mà Viện Auto không sửa đươc.

        2. Từ công đoạn sửa chữa hay bảo dưỡng xe Mercedes đều làm theo đúng quy trình khoa học. 

Được đánh giá là trung tâm uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thâm niên. Điều đó, đã tạo nên một thương hiệu riêng cho Viện Auto. Tại Viện Auto sử dụng các thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc sửa chữa và áp dụng quy trình sửa chữa đúng khoa học đem lại hiệu quả cũng như nâng suất cao góp phần tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

    Trung tâm bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa ô tô MERCEDES chính hãng.

        3.Dịch vụ cấp cứu ô tô: 

Như bạn đã biết, Viện Auto là một trong các trung tâm được lòng khách hàng. Vì vậy, khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra trên đường bạn cứ nhấc máy lên và điện ngay cho chúng tôi hoặc khi xe có các dấu hiệu như: 

  • Lớp xe có các vấn đề như: nổ lốp, lủng bánh,…
  • Khi hết điện hoặc bình ắc quy gặp sự cố: xe không thể chạy, không thể khởi động được,…
  • Hoặc khi đang trên đường chạy mà xe bị sự cố không thể đi đến trung tâm sửa chữa bạn có thể gọi đến đội cứu hộ để đến “giải cứu” xe bạn ngay.

Bài đọc thêm: Cứu hộ xe Mercedes trong tình huống khẩn cấp.

          4. Sửa xe với chi phí hợp lý mà chất lượng vẫn cao:

Giá cả luôn là vấn đề nan giải với người sở hữu trong tay em “Mercedes”. Hiện nay có nhiều trung tâm bảo hành Mercedes cũng như sửa chữa chỉ làm cho có và không đặt cái tâm vào vị trí khách hàng để thấu hiểu. Nhưng đối Viện Auto thì hoàn toàn khác. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các kỹ sư chuyên về công nghệ ô tô mà tính phí. Chưa kể khách hàng còn có phần mềm nhắc lịch bảo dưỡng chăm sóc xe định kỳ.

Đọc thêm bài viết: sửa xe Mercedes.

Tự hào về chất lượng dịch vụ, Viện Auto ngày càng khẳng định và chiếm lĩnh bản thân trên thị trường về trung tâm bảo hành Mercedes uy tín. Viện Auto chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, cứ liên hệ chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button