Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng sơn ô tô

Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng sơn ô tô
5 (100%) 1 vote

Khi tham gia giao thông đôi khi xảy ra những tình huống không mong muốn như va quẹt trên đường. Để trả lại sư bóng bẩy như ban đầu cần tìm những Trung tâm chuyên dịch vụ sửa chữa đồng sơn xe ô tô uy tín để tránh những trường hợp mất tiền nhưng màu sơn mới không giống như màu sơn cũ hoặc nhanh chóng bị phai màu.

Va chạm khi tham gia giao thông

 

Viện Auto là trung tâm chuyên dịch vụ sửa chữa đồng sơn xe ô tô được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để có được lớp sơn hoàn hảo cần nhiều bước chuẩn bị đòi hỏi sự tỉ mỉ, bởi lẻ “muốn sơn đẹp thì làm nền phải đẹp”. Viện Auto có đội ngũ kỹ thuật viên sơn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm về sơn, có phòng sơn riêng nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng của các yếu tố môi trường, bên cạnh đó Viện Auto còn có công thức pha màu sơn cam kết giống màu.

Chuẩn bị trước khi sơn

 

Khi đến với Viện Auto bạn sẽ được các chế độ bảo hành như:

  • Bảo hành 1 năm đối với lỗi kỹ thuật
  • Bảo hành không xuống màu 3 năm
  • Cam kết giống màu

Ngoài ra Viện Auto thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.

Dịch vụ đồng sơn ô tô

 

Dịch vụ sửa chữa đồng sơn xe ô tô Viện Auto chuyên làm đồng sơn tất cả các dòng xe từ trung cấp như Mazda, Kia, Ford,…Đến các dòng xe cao cấp như BMW, Audi, Mercedes, Jaguar, Landrover,…Sau khi sơn xong xe của bạn sẽ qua một công đoạn gọi là đánh bóng xe nhằm tăng độ bóng bẩy cho màu sơn cũ, giảm độ chênh lệch giữa màu sơn mới và cũ trả lại hiện trạng ban đầu cho xe của bạn.

Trung tâm Viện Auto

 

Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Email: info@vienauto.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button