Trung Tâm Đồng Sơn Xe Ô Tô

Rate this post

Bạn là người luôn quan tâm đến chiếc xe của mình dù đó là chi tiết nhỏ nhất vì nó là một trong những niêm tự hào của bạn, đặc biệt hơn nó còn là chiếc xe Mercedes cao cấp. Trong quá trình tham gia giao thông, không tránh được những va chạm, cơ sở hạ tầng ở Việt Nam chưa thật sự tốt, tình trạng xe hơi và xe máy chen chút nhau gây ra những trầy xước, điều đó làm bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đang tìm trung tâm đồng sơn xe ô tô Mercedes thì bài viết dưới đây rất hữu ích cho bạn.

Mercedes S63

 

Tình trạng đường hẹp nhưng xe lại đông là chuyện thường gặp ở Tp.HCM đặc biệt là giờ cao điểm, sau ngày dài làm việc mệt mỏi ai cũng muốn được sớm về nhà. Nhưng chính vì điều đó đôi khi lại làm người khác khó chịu, tình trạng các xe chen chút nhau dẫn đến những va chạm làm trầy xước, móp méo chiếc ô tô Mercedes của bạn. Khiến bạn cảm thấy bực mình và vô cùng khó chịu. Bạn muốn tìm nơi để phục hồi lại hiện trạng bón bẩy ban đầu cho chiếc xe hoặc bạn không thích màu xe hiện tại, bạn muốn thay đổi màu khác cho xe thì Viện Auto sẽ gúp bạn làm điều đó.

Với Đội ngũ kỹ thuật viên đồng sơn có kinh nghiệm lâu năm, Viện Auto được đánh giá là trung tâm đồng sơn xe ô tô Mercedes uy tín tại Tp.HCM, được trang bị những thiết bị hiện đại, phòng sơn riêng biệt, công thức pha sơn cam kết giống màu.

Tạo nền sơn tại Viện Auto

 

Để thực hiện việc sơn lại xe cần nhiều bước thực hiện đòi hỏi sự tỉ mỉ để chuẩn bị cho một sản phẩm sơn hoàn hảo. Nếu công thức pha màu sơn không chuẩn xác không chỉ làm mất thẩm mỹ của chiếc xe Mercedes mà còn dẫn đến những hao phí không đáng có. Sau khi chiếc xe Mercedes được sơn xong cần qua thêm công đoạn đánh bóng xe để trả lại sự bóng bẩy ban đầu cho xe, đặc biệt là phần giao giữa lớp sơn mới và sơn cũ, nếu người kỹ thuật viên sơn không có kinh nghiệm đánh bóng sẽ dẫn đến sự chênh lệch về màu sơn.

Xử lý hư hỏng

 

Khi đến trung tâm đồng sơn xe ô tô Mercedes Viện Auto bạn sẽ nhận được những chế độ bảo hành như:

  • Bảo hành 1 năm đối với lỗi kỹ thuật.
  • Bảo hành 3 năm không xuống màu.
  • Cam kết giống màu sơn.

Ngoài ra Viện Auto thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.

Trung tâm sửa chữa Viện Auto

 

Để biết thêm thông tin, mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Email: info@vienauto.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button